Dùng đòn bẩy diễn đàn và các trang rao vặt cho việc marketing online

Việc tìm kiếm thông tin trên Diễn đàn và Web rao vặt chiếm tỷ lệ rất cao, chỉ đứng sau các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Yahoo, Bing.Bạn đã tận dụng sức mạnh của các trang diễn đàn và rao vặt.

1. Độ mạnh của website:


Diễn đàn và các trang web rao vặt có uy tín thường có thứ hạng cao được google thường trực để index nội dung, thông tin được cập nhật liên tục, có nhiều người ghé thăm do vậy khả năng thông tin được ưu tiên cập nhật lên đầu công cụ tìm kiếm là rất cao, đây là cơ hội tốt cho việc quảng bá cũng như SEO.


2. Tiết kiệm

 

Bạn là kinh doanh nhỏ lẻ mà bỏ ra hàng chục triệu đồng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các website lớn có tên tuổi như VnExpress.net, 24h.com.vn, tuoitre.vn, dantri.com.vn…thì quả là không khả thi, tại sao lại không quảng cáo miễn phí những diễn đàn và những trang web rao vặt. Trong khi khả năng tìm kiếm và Index trên các công cụ tìm kiếm thì ngang nhau cộng với chi phí marketing eo hẹp trong thời buổi khủng hoảng kinh tế như hiện nay.


3. Thói quen tìm mua hàng của người dùng Việt Nam

 

Thương mại điện tử đã bắt đầu nở rộ tại Việt Nam, kéo theo xu hướng mua sắm, tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ trên Diễn đàn và Web rao vặt ngày càng nhiều điển hình như 5giay.vn, enbac.com, 123mua.vn, vatgia.vn,sanmuaban.org….. Người ta vào diễn đàn và Web rao vặt không chỉ để mua bán mà còn tìm kiếm, so sánh thông tin sản phẩm, dịch vụ mà mình cần mua.


4. Hãy chọn website tin cậy để quảng bá


Nếu nói rằng đặt thông tin quảng cáo lên Báo điện tử đáng tin cậy còn đặt lên Diễn đàn thì không tin cậy thì e rằng hơi chủ quan. Bởi vì hiện nay một số diễn đàn như diễn đàn tin họcvatgia.com … đã khẳng định được uy tín của mình trên cộng đồng cư dân mạng. Các thông tin trên báo chí thực ra cũng chỉ là thông tin một chiều, người dùng cũng chưa thể xác định được thông tin quảng cáo đó có chính xác 100% hay không. Còn khi đặt một thông tin lên diễn đàn thì bạn sẽ nhận được rất nhiều nhận xét khác nhau từ cộng đồng cho dù có một số nhận xét được cho là phá đám hay vì mục đích xấu, chúng ta phải biết điều phối thông tin và cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng thật sự để đảm bảo uy tín lâu dài, điều quan trọng nữa là không phải gặp bất cứ diễn đàn nào hay bất cứ đâu cũng đăng tin rao vặt mà phải chọn sao cho phù hợp với nghành nghề đẳng cấp của chúng ta.

5. Tốc độ cập nhật

 

Ngày nay tốc độ cập nhật của các bộ máy tìm kiếm rất cao vì vậy có lúc chỉ cần bạn cập nhật sau 1 phút sản phẩm của bạn đã có thể tìm thấy trên google .

 

                                                                                        Theo:Thiết Kế Website Bán Hàng Miễn Phí

Các bài viết khác